Mẹo tắt tiếng chụp ảnh trên iPhone 11 đơn giản

Khi người dùng chụp ảnh bằng điện thoại nói chung và iPhone 11 nói riêng đều phát ra âm thanh, bạn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý của người khác. Không chỉ vậy nó còn làm phiền người khác, và còn khiến bạn cảm thấy khó chịu và không thoải mái khi chụp hình. Vì thế nếu được bạn nên tắt tiếng chụp ảnh trên iPhone 11 khi có thể để thoải mái chụp ảnh.

Hướng dẫn cách tắt tiếng chụp ảnh iPhone 11 nhanh chóng đơn giản

Việc tắt tiếng chụp ảnh trên iPhone không hề phức tạp và là một thủ thuật đơn giản. Tuy nhiên nếu người dùng mới lần đầu sử dụng điện thoại của Apple sẽ cảm thấy khó khăn khi sử dụng. Vì thế hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách tắt tiếng chụp ảnh iPhone 11 đơn giản nhất.

cách tắt tiếng chụp ảnh iPhone 11

Để chụp hình mà không phát ra tiếng động, người dùng chỉ cần đưa thiết bị về chế độ im lặng. Người dùng hãy vào trong chọn Cài đặt và chọn mục âm thanh và hãy giảm âm lượng về mức thấp nhất. Ngoài ra hãy ấn nút âm thanh vật lý và đưa về chế độ im lặng. Người dùng cần phải lưu ý, khi ở chế độ này thiết bị hoàn toàn không đổ chuông khi có tin nhắn và cuộc gọi.

Ngoài cách giảm âm lượng tối đa ở trên thì còn có cách tắt tiếng chụp ảnh iPhone 11 để thực hiện người dùng truy cập vào cài đặt, chọn cài đặt chung, tiếp theo là trợ năng rồi đến Assistive Touch và kích hoạt tính năng nút Home ảo.

>>> Tham khảo thêm: Giá điện thoại iPhone 11

tắt âm thanh chụp ảnh

Tiếp theo ở mục Assistive Touch hãy chọn tuỳ chỉnh danh mục cao nhất và giảm số tính năng ở nút Home ảo về 1 tính năng. Và gán chức năng cho nút Home này là là tắt tiếng. Và khi chụp hình bạn chỉ cần chạm vào nút Home ảo là tắt tiếng được.

Trên đây chính là 2 cách giúp tắt tiếng chụp ảnh iPhone 11, mong rằng với thủ thuật trên sẽ giúp người dùng có những phút chụp hình vui vẻ, thoải mái.