Top 4 mẹo giảm giật súng trong PUBG Mobile

PUBG Mobile hiện là một trong những game FPS sinh tồn phổ biến nhất mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Phải nói rằng, game đã mô phỏng quá trình chiến đấu chân thực như ngoài đời thể hiện qua các thông số súng như tốc độ bắn, độ giật, đường đạn…

Làm thế nào để bắn súng đỡ giật hơn luôn là câu hỏi của nhiều game thủ đặt ra gần đây. Vấn đề tìm ra cách giảm giật cho súng PUBG Mobile chắc hẳn luôn được nhiều anh em quan tâm. Và nay anh em hoàn toàn yên tâm thoải mái “sấy” tẹt ga mà không phải lo vấn đề “giật tung chảo” nữa với Top 4 Mẹo giảm giật hiệu quả nhất PUBG Mobile mà 24h mobile game đã làm dưới đây. Cùng xem để biết thêm chi tiết nhé.

1.Bắn ở tư thế ngồi hoặc nằm

Top 4 Meo Giam Giat Sung Trong Pubg Mobile 01

Tư thế ngồi khi bắn

Một trong những kỹ năng quan trọng trong khi ngắm và di chuyển là cúi thấp người hoặc chơi ở thế bò trườn. Điều này hữu ích hơn trong khi tham gia vào một cuộc chiến tầm xa vì nó làm giảm sự cơ động không cần thiết. Các viên đạn cũng được bắn theo đường gọn hơn. Chắc chắn nhiều bạn vẫn chưa biết rằng, độ giật của AKM sẽ giảm gần 50% trong khi ở chế ngồi hoặc nằm

 2. Sử dụng cả hai nút bắn

PUBG Mobile có tùy chọn bật hai bắn bên trái và bên phải màn hình. Trong khi bắn tỉa hoặc bắn một mục tiêu tầm xa, cài đặt này thực sự tiện dụng. Để giảm giật một cách hiệu quả, ae có thể dùng nút bắn bên trái và ngón cái bên phải ghìm tâm. Đây là cách bắn rất phổ biến ở những người có trình độ cao khi chơi PUBG Mobile.

 3. Sử dụng phụ kiện giảm giật

Top 4 Meo Giam Giat Sung Trong Pubg Mobile 02

Giảm giật súng trong PUBG Mobile

Mỗi vũ khí có độ giật khác nhau. Và trong PUBG Mobile cũng hỗ trợ cho game thủ rất nhiều các loại phụ kiện để giảm giật. Đối với nòng súng, nhiều ae ưu tiên chọn nòng giảm thanh để nghe cho êm tai nhưng thực ra, với những vũ khí có độ giật cao như AKM, Beryl M762, hay Mk47 Mutant thì nòng giảm giật là cực kỳ cần thiết. Bên cạnh đó cũng còn rất nhiều tay cầm giảm giật ngang và giảm giật dọc, tùy loại vũ khí mà ae nên chọn các loại phụ kiện phù hợp nhất cho mình.

 4. Điều chỉnh độ nhạy và cài đặt camera

Top 4 Meo Giam Giat Sung Trong Pubg Mobile 03

Điều chỉnh độ giật bằng chế độ cài đặt

PUBG Mobile cũng cho phép người dùng điều chỉnh độ nhạy của camera theo nhu cầu.

Phần cài đặt này giúp anh em dễ kiểm soát tốc độ lia súng khi sử dụng các loại ống ngắm, ảnh hưởng khá nhiều đến việc ghìm tâm khi sấy cho ae.

Trên đây là top 4 mẹo giảm giật súng trong PUBG Mobile, hi vọng rằng, với những gợi ý này, ae sẽ sấy tẹt ga mà không lo súng giật lên trời.Để xem thêm nhiều bài hay hoặc muốn xem thêm nhiều video nữa hay nhanh tay đăng ký kênh trên 24h mobile game nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng những điều này có thể giúp ít được cho bạn.