Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối mạng trên iOS 12.1.1

Chúng ta không phải lo lắng vấn đề mất kết nối mạng với thiết bị iPhone khi cập nhật phiên bản iOS 12.1.1, đây là thông tin đến từ nhà phát triển di động quả táo Apple, hỗ trợ khắc phục tình trạng lỗi mạng do phiên bản nâng cấp bị lỗi, đây cũng chính là tín hiệu đáng mừng của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Hướng dẫn cách kết nối mạng trên thiết bị iOS 12.1.1

Đây chính là lời tri ân khách hàng vô cùng thỏa đáng sau khi xuất hiện lỗi đáng tiếc cho bản cập nhật iOS 12. Vậy để anh em có thể thao tác chuẩn xác nhất nhằm khắc phục vĩnh viễn lỗi này, hãy quan sát bài viết dưới đây để có thể hoàn thành 100% không còn xuất hiện lỗi kết nối mạng thêm lần nào khác nữa.

Huong Dan Khac Phuc Loi Khong Ket Noi Mang Tren Ios 12 1 1 03

Với nhiều thiết bị iPhone hiện nay, việc không có kết nối mạng cũng chẳng khác gì trở thành thiết bị của những thập niên trước đây. Người dùng cũng không thể nào thực hiện bất cứ nghiệp vụ giải trí hay làm việc nào, quá đơn điệu phải không nào hãy chấm dứt ngay nhé với thao tác đơn giản dưới đây.

Bước 1: Nếu anh em không kết nối được mạng tại nhà mặc cho đã reset lại wifi, thì rõ ràng đã có lỗi này xuất hiện trên thiết bị iPhone. Khi này anh em cần: Settings >> Cellular >> Cellular Data Options >> Enable LTE sau cùng là chọn Data Only.

Huong Dan Khac Phuc Loi Khong Ket Noi Mang Tren Ios 12 1 1 01

Bước 2: Kiểm tra một lần nữa mạng nhà bạn và sau đó mình có một lưu ý quan trọng chính là anh em không nên tắt chuyển vùng dữ liệu ở Cellular Data Options.

Huong Dan Khac Phuc Loi Khong Ket Noi Mang Tren Ios 12 1 1 02

Thao tác chỉ có 2 bước nhưng cực kỳ hiệu quả, nhất định khắc phục hoàn toàn lỗi đáng tiếc xuất hiện trên thiết bị iPhone với phiên bản cập nhật iOS 12.1.1, chúng anh em thao tác thành công và không còn lỗi tương tự cho phiên bản cập nhật tiếp theo.

Xem thêm: APPLE MUSIC PHÁT HIỆN TWEET ĐẾN TỪ SMARTPHONE ANDROID TRÊN IPHONE