iPhone X sẽ là kẻ “đầu sỏ” nếu các mẫu iPhone 2018 không đắt hàng

iPhone X sẽ là kẻ “đầu sỏ” nếu các mẫu iPhone 2018 không đắt hàng

Chiếc iPhone X xuất hiện, đánh dấu 10 năm ngày chiếc iPhone đầu tiên ra đời và cũng mở ra một cuộc cách mạng điện thoại mới. Các chuyên gia cho rằng iPhone X sẽ cản trở doanh số năm nay của nhà sản xuất Apple.

iPhone X ra đời và nó thành công ngoài mong đợi. “Con cưng” nhà Apple đã đưa mức cổ phiếu nhà sản xuất nay lên một tầm cao mới, trở thành “công ty  nghìn tỷ đô”. Chuyên viên phân tích Pierre Ferragu đã nhận định rằng “Sẽ có một sự thất vọng trọng năm 2019”.

Iphone X Se La Ke Dau So Neu Cac Mau Iphone 2018 Khong Dat Hang 01

Cuộc thay đổi cách mạng công nghệ trên iPhone X tạo ra một hiệu ứng đó là “air pocket”, hiệu ứng sẽ tạo cho người dùng tâm lý kì vọng vào thế hệ sau sẽ có sự thay đổi ngoạn mục như thế hệ vừa qua, nhưng để đạt được điều này thật sự không phải là điều dễ dàng. Nhà Phân tích cũng cho rằng doanh số của các mấu iPhone 2018 sẽ rơi vào tình thế chật vật. Và tất nhiên, bản phân tích thực ra nói nhiều hơn về tương lai của smartphone chứ không hẳn chỉ tập trung vào chiếc iPhone X như Ferragu.

Đáng lẽ lượng đơn hàng đã giảm nếu như k có sự xuất hiện của iphone X, nhưng giả sử rằng năm nay không có sản phẩm đột phá như X, thì lượng đơn hàng sẽ trở như lại ban đầu

Từ những tin đồn cho đến lúc này, nhận định của chuyên viên phân tích có lẽ đúng. Ba mẫu iPhone 2018 trong năm nay sẽ chủ yếu tập trung vào… mức giá và lựa chọn, thay vì mang lại những cải cách mới trong tính năng. Sẽ là một chiếc iPhone mang phong cách X giá rẻ hơn, một chiếc iPhone X Plus lớn hơn, và một chiếc iPhone X mới với nhiều tính năng chưa từng có

Iphone X Se La Ke Dau So Neu Cac Mau Iphone 2018 Khong Dat Hang 02

Ngày trình làng 3 mẫu iPhone 2018 sẽ được ấn định vào ngày 12 tháng 9 tới đây. Mọi câu trả lời cho đến hiện tại vẫn là suy đoán. Bạn có chờ đợi sự cải tiến mới ở 3 chiếc iPhone 2018 này không? Cùng chia sẻ với mọi người nhé!