Cách kích hoạt AT & T của eSim trên iPhone XR, XS hay X Max

Nhà cung cấp dịch vụ GMS vừa mới đưa ra thủ thuật nhỏ giúp bạn kích hoạt AT & T trên eSim của iPhone XR, XS hoặc X Max một cách đơn giản nhất. Bởi đơn giản bản không thể chạy cùng lúc 2 nhà mạng trên CDMA cho nên cần kích hoạt AT & T, kết hợp gói với lập trình của iPhone.

Cách kích hoạt AT & T trên eSim của iPhone

Cach Kich Hoat At T Cua Esim Tren Iphone Xr Xs Hay X Max 01

Để thiết bị hoạt động với 2 nhà mạng cùng lúc, nhất định bạn cần thao tác này. Tránh rủi ro không gọi được và các tin nhắn văn bản đến thiết bị iPhone bị bỏ qua. Việc này, còn mang lại tính năng thao tác đơn giản hơn cho thiết bị của mình. Cùng với việc bảo đảm hơn khi chạy ứng dụng đàm thoại ngoài danh bạ cũng như các nghiệp vụ khác với eSim.

Các kích hoạt hết sức đơn giản, với iPhone XR, XS hay X Max.

Bước 1: Cài đặt >> Di động >> Thêm gói di động

Cach Kich Hoat At T Cua Esim Tren Iphone Xr Xs Hay X Max 02

Bước 2: Quét mã QR từ hệ thống để kích hoạt AT & T trên eSim để xác nhận mã tùy chọn trên thiết bị iPhone

Cach Kich Hoat At T Cua Esim Tren Iphone Xr Xs Hay X Max 03

Bước 3: Chọn vào vùng lập kế hoạch liên kết với số ngoài danh bạ để thao tác gọi FaceTime     

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tính năng này để chuyển nguồn dữ liệu giữa các Sim với nhau. Đây là nghiệp vụ rất bổ ích và dường như mới hoàn toàn với người dùng tại Việt Nam. Bằng cách Cài đặt >> Di động >> Chuyển vùng dữ liệu di động. Thế là xong!

Khi bạn muốn gửi tin nhắn chắc chắn dễ dàng thao tác hơn, không phải mất nhiều công đoạn thừa thải khác như trước nữa. Chỉ cần click trên thanh hiển thị của ứng dụng iMessage, đã có thể gửi đi tin nhắn đến số kế hoạch đã định sẵn.

Xem thêm: PHIÊN BẢN NÂNG CẤP IOS 12.1.1 GIÚP KÉO DÀI 5% THỜI GIAN PIN “SỐNG”