Đánh giá trải nghiệm iOS 11 trên iPhone 5S – “Dân chơi sợ gì mưa rơi”

iOS 11 đã chính thức ra mắt người hâm mộ trong những ngày cuối tháng 9 vừa qua. Các tín đồ công nghệ đã nhanh chóng tải về phiên bản này và trải nghiệm trên tất cả các dòng iPhone khác nhau. Tuy nhiên, trên iPhone 5S, phiên bản đã thuộc hàng “trưởng lão” của Apple; liệu rằng “gã hậu bối” iOS 11 có thể tương thích và hoạt động vi vu với chiếc điện thoại này không? Hãy cùng đánh giá điều đó ngay sau đây nhé!

Sử dụng những tính năng hiện đại của iOS 11

iOS 11 sở hữu những tính năng vô cùng hiện đại như quay phim màn hình không cần cài ứng dụng, chỉnh sửa ảnh chụp màn hình nhanh,… đã “hớp hồn” người dùng ngay từ những giây phút quảng cáo. Và bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về điều đó sau khi đã nâng cấp hệ điều hành lên iOS 11 trên iPhone 5S đấy!

iphone5s-4_800x450

Hiệu năng ổn định

Với cấu hình “cổ lỗ sĩ” Apple A7, RAM 1GB, liệu iPhone 5S có thể gánh nổi hệ điều hành iOS 11, khi nội bản cập nhật đã lên đến 2GB? Câu hỏi đó đã gây ra rất nhiều boăn khoăn và lo lắng cho người dùng. Tuy nhiên, với những trải nghiệm của chúng tôi thì bạn hãy cứ yên tâm vì điều đó sẽ chẳng ảnh hưởng gì nghiêm trọng đâu! Bởi vì iPhone 5S sau những lần test với hệ điều hành iOS 11 đã cho thấy một hiệu năng ổn định chẳng kém gì phiên bản 10.3.3 trước đâu!

iphone5s-3_800x450

Pin chưa hẳn đáp ứng yêu cầu

Và cuối cùng, pin chắc chắn sẽ là vấn đề gây lo lắng cho người dùng bởi thời gian sử dụng của iPhone 5S sau khi “lên đời” iOS 11 là khá ngắn. Sau đây là biểu đồ thể hiện thời gian trải nghiệm iOS 11 trên iPhone 5S.

ios11-_1392x1142-800-resize

Theo những đánh giá của người viết, iPhone 5S sau khi lên iOS 11 vẫn xài khá ok. Duy chỉ gặp vấn đề với tình trạng pin còn hơi yếu. Và nếu như bạn là một “tín đồ” công nghệ thực thụ thì hãy cứ “vô tư” “lên đời” iOS 11 đi nhé. Bởi vì chiếc điện thoại này sẽ đáp ứng yêu cầu của các bạn ngay và luôn theo tinh thần “dân chơi không sợ mưa rơi” đấy!

>> iPhone X giá bao nhiêu, Khi nào có hàng?