Có nên mua iPhone 15 Plus cũ: 6 Lý do nên mua

Có nên mua iPhone 15 Plus cũ là câu hỏi mà nhiều tín đồ iFan quan tâm vào lúc này khi iPhone 16 series sắp ra mắt. Điều này đồng nghĩa với iPhone 15 Plus cũ sẽ có giá tốt hơn. Chưa dừng lại ở đó, iPhone 15 Plus cũ còn sở hữu hàng loạt các tính năng vượt trội. Hãy cùng iPhone6s tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

1. Lý do nên mua iPhone 15 Plus cũ

Tại sự kiện Wonderlust vào ngày 13/9/2023, iPhone 15 Series được chính thức tung ra thị trường và nhận được vô vàn sự quan tâm, hưởng ứng nồng nhiệt từ người dùng trên toàn thế giới. Cho đến nay, iPhone 15 Plus cũ vẫn giữ được hàng loạt các ưu điểm nổi bật. Có nên mua iPhone 15 Plus cũ vào lúc này không, hãy cùng khám phá ngay sau đây!

1.1. Tiết kiệm chi phí

Mua iPhone 15 Plus cũ thay vì mua mới mang lại cho bạn lợi ích tiết kiệm chi phí đáng kể. Mức giá của chiếc iPhone cũ luôn tốt hơn nhiều so với giá của một chiếc iPhone mới. Tuy vậy, iPhone 15 Plus cũ vẫn đảm bảo được ngoại hình mới,như những bản iPhone 15 Plus 99% Like New, rất ít vết trầy xước hoặc hầu như không có. 

Nếu bạn không quá quan trọng về ngoại hình máy không được hoàn hảo như máy mới full seal, thì có thể cân nhắc mua iPhone 15 Plus cũ sẽ giúp bạn dành một phần ngân sách đầu tư cho nhu cầu khác trong cuộc sống.

có nên mua iPhone 15 Plus cũ

1.2. Đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ

Thực tế, mọi chiếc iPhone 15 Plus cũ tại các cửa hàng bán lẻ uy tín như 24hStore hiện nay đều trải qua một quy trình kiểm nghiệm chất lượng toàn diện vô cùng nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. 

iPhone 15 Plus cũ được Apple trang bị bộ vi xử lý chip A16 Bionic sản xuất trên tiến trình 4nm cùng hiệu năng CPU và GPU vượt trội hẳn so với thế hệ trước. Điều này đồng nghĩa với iPhone 15 Plus vẫn sở hữu hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ tác vụ cơ bản như lướt web, xem video cho đến xử các ứng dụng nặng như chơi game đồ họa cao, phức tạp như PUBG, Liên Quân hoặc chỉnh sửa ảnh, video 4K Có thể thấy, iPhone 15 Plus là một trong những chiếc iPhone chơi game tốt nhất đáng mua nhất năm nay.

1.3. Trải nghiệm camera đỉnh cao

Về hệ thống camera, iPhone 15 Plus đã được cải tiến đáng kể khi camera chính được nâng cấp đến 48MP, khi độ phân giải cao này chỉ có ở dòng Pro cao cấp nhưng iPhone 15 Plus vẫn sở hữu. Tích hợp chế độ Cinematic quay video hiệu ứng bokeh tự động đổi tiêu điểm, Photonic Engine giúp cải thiện chất lượng ảnh ở mức ISO cao, chế độ ProRAW cho phép chụp ảnh RAW 48MP có nhiều không gian. 

Cùng với đó là camera góc siêu rộng độ phân giải 12MP, khẩu độ: ƒ/2.4, tiêu cự: 13mm thu trọn vẹn toàn cảnh và đặc biệt khi chụp hình với nhóm đông người.

Xem thêm: Nên mua iPhone 14 Pro Max cũ ở đâu uy tín, chính hãng, chất lượng, bảo hành lâu dài

1.4. Thiết kế đẳng cấp

iPhone 15 Plus được chế tác từ kim loại nhôm nguyên khối, mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế. Chất liệu nhôm chuẩn hàng không này không chỉ giúp bảo vệ iPhone cực bền bỉ, lại vô cùng nhẹ, tạo nên một vẻ đẹp cực đẳng cấp và quý phái.

Ngoài ra, vỏ nhôm còn có khả năng tản nhiệt tốt, giúp iPhone hoạt động ổn định, không bị quá nóng khi chơi game trong thời gian dài.

1.5. Màn hình hiển thị sắc nét, sống động

Về màn ảnh hiển thị, iPhone 15 Plus được Apple trang bị màn hình Super Retina XDR OLED kích thước 6,7 inch độ phân giải 2796 x 1290 pixel mang đến không gian hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét, chân thực với diện tích rộng lớn.

iPhone 15 Plus còn được hỗ trợ HDR10 và Dolby Vision giúp tái tạo hình ảnh với độ sáng cao, màu sắc chính xác, rực rỡ. 

1.6. iPhone 15 Plus cũ giữ giá cao

Các dòng điện thoại thương hiệu Apple được đánh giá là có khả năng giữ giá cao hơn các dòng điện thoại Smartphone khác. Vì thế, iPhone 15 Plus ít bị rớt giá hơn, giúp bạn dễ bán lại nếu muốn lên đời iPhone mới hơn. 

2. Có nên mua iPhone 15 Plus cũ?

Việt chọn mua iPhone 15 Plus cũ thay vì máy mới là một lựa chọn hợp lý cho nhiều người, đặc biệt là những ai yêu thích thiết kế cao cấp từ thương hiệu Apple với mức giá phải chăng hơn. 

Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc iPhone 15 Plus cũ có thể có một số nhược điểm như ngoại hình không được hoàn hảo, có thể bị trầy xước, chính sách bảo hành chính hãng có thể vẫn còn nhưng bị ngắn hơn. 

Do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình cách kiểm tra iPhone cũ để có thể đối chiếu lời giới thiệu từ người bán có chính xác không. Và yếu tố quan trọng hơn là chọn mua iPhone 15 Plus cũ tại những cửa hàng uy tín. 

Nếu vẫn còn phân vân không biết nên mua iPhone 15 Plus cũ ở đâu giá rẻ, hãy tham khảo ngay 24hStore – Hệ thống ủy quyền chính hãng Apple tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm toàn diện và tuyệt vời nhất.

3. Kết luận

Như vậy, qua bài viết trên iPhone6s đã tổng hợp giúp bạn thông tin để trả lời cho câu hỏi có nên mua iPhone 15 Plus cũ vào lúc này không. Đừng quên theo dõi chúng tôi để được cập nhật thông tin công nghệ mới nhất nhé!