iPhone 14 Pro Max cũ chơi game có tốt không?

iPhone 14 Pro Max cũ liệu có phải là một chiếc iPhone “đủ sức” chiến những tựa game mobile đỉnh cao hiện nay? Cùng iPhone6s tìm câu trả lời iPhone 14 Pro Max cũ chơi game có tốt không qua bài viết này nhé.  

Xem thêm: Cách kiểm tra iPhone 14 Pro Max cũ có phải hàng đẹp keng hay không?

iphone 14 pro max cũ chơi game có tốt không

iPhone 14 Pro Max cũ – Thiên đường cho các game thủ

Để biết thật sự chiếc iPhone 14 Pro Max cũ có thật sự là thiên đường của những game thủ hay không. Cùng tìm hiểu xem chiếc iPhone cao cấp này có gì dưới đây: 

Hiệu năng “khủng” của iPhone 14 Pro Max cũ

chơi game trên iphone 14 pro max cũ

iPhone 14 Pro Max sở hữu con Chipset A15 Bionic được các chuyên gia đánh giá là đỉnh cao công nghệ. Không chỉ đơn thuần là một chiếc iPhone cao cấp đây là một cỗ máy chơi game thực thụ. Con chip này mạnh mẽ hơn 18% lần so với các phiên bản tiền nhiệm vì thế dễ dàng cân mọi tựa game hot nhất hiện nay một cách mượt mà và không lo giật lap. Hãy thử tưởng tượng bạn đang chơi PUBG Mobile với đồ họa đỉnh cao, mọi chuyển động mượt mà, không hề có hiện tượng khung hình bị drop. Đây chính là sức mạnh của con chip A15 Bionic mà bạn không thể bỏ qua. 

Ngoài ra, với bộ RAM 6GB trên iPhone 14 Pro Max cũ cũng cho phép bạn mở hàng chục ứng dụng cùng lúc mà không lo bị giật hay lag. Bạn vừa có thể chơi game, vừa có thể lướt Facebook, xem Youtube mà  không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. 

Màn hình đỉnh cao, trải nghiệm chơi game tuyệt vời

đánh giá chơi game trên iphone 14 pro max cũ

Màn hình iPhone 14 Pro Max không chỉ là một công cụ, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game đầy cảm xúc và hấp dẫn. 

Với chiếc màn hình Super Retina XDR trên iPhone 14 Pro Max sẽ đưa bạn đến một tầm cao mới. Với màu sắc sống động, hình ảnh sắc nét và tốc độ làm tươi lên đến 120Hz, từng khung hình trong game đều trở nên mượt mà và ấn tượng. 

Hãy tưởng tượng bạn đang phiêu lưu trong một tựa game hành động, Mọi chuyển động của nhân vật, hiệu ứng đặc biệt đều được hiển thị một cách chân thực, sống động giúp bạn đắm chìm vào thế giới game. So với các dòng điện thoại khác, màn hình của iPhone 14 Pro Max thực sự nổi bật với độ sáng cao, góc nhìn rộng và khả năng hiển thị chi tiết tuyệt vời, giúp bạn luôn có được lợi thế khi chơi game. Màn hình iPhone 14 Pro Max không chỉ là một công cụ, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game đầy cảm xúc. 

Thời lượng pin “trâu”, chiến game thả ga

chơi game trên iphone 14pro max cũ

Nếu bạn đang lo lắng chơi game dễ hết pin thì chiếc iPhone 14 Pro Max cũ này sẽ giúp bạn chiến game thả ga cả ngày lẫn đêm mà không lo lắng. Với viên pin dung lượng khủng lên đến 4323 mAh, iPhone 14 Pro Max cũ vẫn mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và bền bỉ chưa từng có. Cùng với đó là con Chip A16 Bionic siêu tiết kiệm năng lượng kết hợp với màn hình ProMotion thông minh giúp tối ưu hóa thời gian sử dụng pin, cho phép bạn chơi game liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

Các bài kiểm tra độc lập cho thấy iPhone 14 Pro Max cũ có thể chơi game liên tục hơn 10 giờ với độ sáng màn hình trung bình. Điều này có nghĩa là bạn có thể thoải mái tận hưởng những tựa game yêu thích suốt cả ngày dài mà không cần lo lắng về việc hết pin đấy. 

Mua iPhone 14 Pro Max cũ để chơi game “cực mượt” tại 24hStore 

mua iphone 14 pro max cũ chơi game tại 24hstore

Nếu đã quá ưng ý với khả năng chiến game của chiếc máy này nhưng chưa biết mua iPhone 14 Pro Max cũ ở đâu uy tín. Hãy đến ngay các cửa hàng 24hStore – Hệ thống ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam để mua một chiếc iPhone với mức giá cực tốt cùng siêu nhiều khuyến mãi cực hấp dẫn, khách mua hàng tại 24hStore sẽ nhận được các lợi ích:   

    • Sự uy tín: 24hStore là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm Apple chính hãng, bao gồm cả iPhone cũ.
    • Chất lượng: Các sản phẩm iPhone cũ tại 24hStore đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo hàng chính hãng, đủ VAT. 
    • Bảo hành: 24hStore có chế độ bảo hành rõ ràng, rất nhiều gói bảo hành hấp dẫn như bảo hành pin, bảo hành màn hình,….
    • Hỗ trợ: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
    • Khuyến mãi, trả góp: Không chỉ có các khuyến mãi đi kèm siêu hấp dẫn chế  độ trả góp 4 không, trả góp 0% cũng vô cùng hấp dẫn. 
    • Giá: Cam kết giá rẻ nhất thị trường, ở đâu rẻ hơn hoàn tiền chênh lệch. 

Kết luận

Hy vọng qua bài viết trên iPhone6s đã giúp bạn có câu trả lời cho iPhone 14 Pro Max cũ chơi game có tốt không trước khi xuống tiền “tậu” một em Táo về chiến game. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết mới nhất cập nhật liên tục trên web nhé.