iPhone 6S Plus cũ 128GB giá rẻ, chất lượng tốt, bảo hành uy tín tại 24hStore – Nơi chiếc lá không bao giờ tàn phai

iPhone 6S Plus cũ 128 GB tại 24hStore – Nơi chiếc lá không bao giờ tàn phai

Là siêu phẩm công nghệ chất lượng nhất của dòng điện thoại iPhone 6; iPhone 6S Plus sở hữu cho mình kiểu dáng đẹp đẽ đến mê hồn, thiết kế tinh tế đến lạ mắt, hiệu năng tuyệt vời đến không ngờ và trải nghiệm sử dụng là sung sướng đến không thể bàn cãi. Ra mắt người hâm mộ toàn thế giới từ năm 2015 nhưng cho đến hiện nay iPhone 6S Plus cũ 128 GB vẫn chưa bao giờ đánh mất đi sự cuốn hút của nó đối với người hâm mộ.

Tuy nhiên, với mức giá vẫn còn khá “ngất ngưởng” của siêu phẩm này, cơ hội để chúng ta tiếp cận được nó vẫn còn khá khó. Và đa số người dùng do muốn được lựa chọn phiên bản có bộ nhớ “vĩ đại” 128 GB nhằm có được trải nghiệm tuyệt vời nhất nhưng chỉ muốn chi ra mức giá rẻ nhất nên họ đã tìm đến những sản phẩm cũ. Để đáp ứng được nhu cầu chính đáng đó của người dùng, 24hStore đã mang đến cho các bạn những chiếc iPhone 6S Plus cũ 128GB giá rẻ, chất lượng tốt, bảo hành uy tín mà khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác tại thành phố Hồ Chí Minh.

Apple-iPhone-6S-Plus-1

Với khẩu hiệu 24hStore – Trust and More – Niềm tin và hơn thế nữa, 24hStore sẽ mang đến cho các bạn niềm tin bất diệt về một thương hiệu uy tín, nơi có thể mang đến các sản phẩm công nghệ tuyệt vời, giá thành cực mềm cùng những dịch vụ hậu mãi cực kỳ tốt. Nếu như bạn nhớ đến truyện ngắn “Chiếc lá cuối cùng” của nhà văn Mỹ O’Henry, lấy hình tượng về một chiếc lá cuối cùng còn níu giữ trên một cành cây khô, chiếc lá đó sẽ không bao giờ tàn phai, không bao giờ rơi rụng chừng nào con người vẫn còn niềm tin vào nó.

Và 24hStore chính là nơi mà hình tượng “chiếc lá niềm tin” ấy sẽ không bao giờ mất đi bởi đơn giản điều đó đã tồn tại mãi mãi trong tâm khảm của người dùng khi khách hàng đến với 24hStore. Luôn thấu hiểu câu tục ngữ: “Bạn đối xử với người khác thế nào người đó sẽ đối xử với bạn tương tự như vậy”; 24hStore luôn mang đến sự phục vụ ân cần nhất cùng những dịch vụ tuyệt vời nhất dành cho quý khách hàng. Do đó, dù cho bao “giông tố, mưa bão, sóng nổi can qua” thì “chiếc lá niềm tin” của 24hStore chẳng những không bị suy suyển mà còn bùng phát nên một sức sống mãnh liệt hơn nữa. Cũng tựa như câu nói: “Tất cả vạn vật đều sợ thời gian nhưng thời gian lại phải hoảng sợ trước niềm tin mà 24hStore truyền tải đến khách hàng”. Vậy hãy cùng khám phá những dịch vụ ưu đãi mà 24hStore mang đến nhé!

24hStore – “Xum xuê” các dịch vụ ưu đãi

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị công nghệ chính hãng tại Việt Nam, 24hStore tự tin sẽ mang đến cho người sử dụng những mặt hàng có chất lượng tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất và cung cách phục vụ tận tình nhất. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm ngay những sản phẩm tốt nhất, các chính sách hậu mãi hấp dẫn, rất nhiều dịch vụ tuyệt vời đi kèm cùng vô vàn quà tặng khuyến mãi đặc biệt.

20842090_1656506514383663_9061886738137656669_n

Và hiện nay chiếc iPhone 6S Plus cũ 128GB nhưng cực kỳ chất lượng này đang được bày bán với mức giá rất hấp dẫn tại 24hStore. Khi chỉ cần hơn 5 triệu thì bạn đã có thể sở hữu ngay “món hàng” tuyệt vời này rồi. Nếu bạn vẫn chưa tích đủ “lúa” ư? 24hStore sẽ giúp bạn bằng cách đưa đến dịch vụ trả góp cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, khi mua hàng tại 24hStore, bạn sẽ được nhận ngay những quà tặng khuyến mãi hấp dẫn cùng những dịch vụ đặc biệt chỉ có tại 24hStore. Do danh sách những ưu đãi này rất dài nên trong bài viết chúng tôi chỉ có thể giới thiếu đến một số chi tiết nổi bật. Cụ thể như sau:

  • Được bao test sản phẩm 1 đổi 1 trong 7 ngày.
  • Được hoàn tiền, bồi thường thêm nếu cảm thấy sản phẩm không đảm bảo chất lượng như thông tin đính kèm của 24hStore.
  • Được tặng gói bảo hành chất lượng đi kèm.
  • Được hỗ trợ cài chương trình, vệ sinh, nâng cấp phần mềm máy đến trọn đời.
  • Được nhận ngay những quà tặng khuyến mãi hấp dẫn.
  • Được hỗ trợ trả góp với lãi suất không thể thấp hơn. Thủ tục nhanh gọn, đơn giản, không tốn quá 15 phút khi chỉ cần Chứng minh nhân dân hoặc Giấy phép lái xe.
  • Được miễn phí ship hàng trên toàn quốc.

huong-dan-iphone-8-lock-5

Nguồn gốc của iPhone 6S Plus cũ 128 GB tại 24hStore

24hStore không chỉ nổi tiếng là nơi mang đến những sản phẩm chất lượng, giá thành cực mềm cùng nhiều ưu đãi cực shock mà còn là địa điểm đảm bảo uy tín hàng đầu về nguồn gốc của sản phẩm. Là doanh nghiệp đã hợp tác lâu năm với các tập đoàn lớn đứng đầu thế giới tư bản, iPhone 6S Plus cũ 128 GB tại 24hStore đang được bày bán tại các cửa hàng của 24hStore được nhập khẩu từ các thị trường thuộc “hàng top” như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,….

>> iPhone X giá rẻ chất lượng mua ở đâu

Các sản phẩm phải trải qua một khâu kiểm duyệt khắt khe bởi đội ngũ chuyên gia uy tín hàng đầu Việt Nam nhằm đảm bảo tối đa chỉ những chiếc điện thoại chất lượng nhất mới được đem lên kệ. Còn lại, những chiếc iPhone không đáp ứng được yêu cầu sẽ bị “loại bỏ’ thẳng tay không thương tiếc. Tất cả chỉ nhằm đến việc mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng.

iphone 6s Plus

Và với chất lượng hàng đã được đảm bảo cùng rất nhiều những ưu đãi tuyệt vời như vậy, tại sao bạn lại không đến ngay 24hStore để tìm mua ngay siêu phẩm iPhone 6S Plus cũ 128 GB này? Hãy đồng hành cùng 24hStore để có thể trải nghiệm ngay những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất hiện nay nhé!