Điện thoại iPhone 8 giá rẻ 64 GB chính hãng, fullbox đổ bộ vào thị trường Việt Nam – “Mùa xuân sớm” của thị trường smartphone

Điện thoại iPhone 8 giá rẻ 64 GB chính hãng – “Em ơi mùa xuân đến rồi đó!”

Khoảng thời gian cuối mùa thu của năm 2017 này không khí của thị trường smartphone Việt Nam bỗng trở nên phấn khích và sôi động lạ thường. Trái ngược với cái khung cảnh ảm đạm, buồn rầu với những chiếc lá vàng rơi lã chã cùng những cơn mưa ngâu kéo xuống bất chợt; những gì đang diễn ra trên thị trường smartphone lại vui tươi, nhộn nhịp như không màng gì đến sắc diện bên ngoài. Tựa như một mùa xuân nở giữa lòng mùa thu vậy.

Vậy điều gì đã làm nên những diễn biến ngoạn mục đó? Chẳng phải đâu xa! Đấy chính là sự xuất hiện của điện thoại iPhone 8 giá rẻ 64 GB đang được bày bán tại 24hStore! Với chất lượng tuyệt hảo, giá rẻ bất ngờ, nhiều dịch vụ ưu đãi và vô vàn các quà tặng khuyến mãi hấp dẫn, các iFan đang “đổ xô rồng rắn lũ lượt kéo về” 24hStore để tìm mua chiếc điện thoại “siêu phẩm” này. Cùng tâm trạng vui phơi phới, đoàn người cũng không quên cất tiếng hát: “Em ơi mùa xuân đến rồi đó. Đến 24hStore mua iPhone”.

Excited-woman-in-Biz-suit

Nếu bạn đang cảm thấy lòng mình “lâng lâng” niềm vui với những thông tin phấn khởi đó thì hãy tìm đến 24hStore để mua ngay điện thoại iPhone 8 giá rẻ 64 GB nhé! Sẽ có rất nhiều ưu đãi đang chờ đón và mang lại cho bạn những xúc cảm tuyệt vời tựa như một mùa xuân sớm đang về đấy!

Cập nhập ngay giá iPhone 8 xách tay mới nhất tại 24hStore

24hStore – Thương hiệu mang đến những siêu phẩm điện thoại chất lượng giá rẻ bảo hành uy tín nhất Việt Nam

Là thương hiệu đi đầu trong việc phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng tại Việt Nam với mức giá ưu đãi nhất; 24hStore bảo đảm sẽ là nơi mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất khi ghé thăm các showroom. Và điều đó cũng được xem là lý do để giải thích tại sao 24hStore còn được biết đến là một “thiên đường mua sắm” dành cho các iFan.

iphone 8-8plus.2

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh dòng điện thoại iPhone, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ghé thăm 24hStore. Bởi vì ở nơi đó là vô vàn những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các dịch vụ bảo hành tuyệt vời cùng những phần quà tặng “thấy là mê xài là phê” đấy. Do đó, đây chắc chắn cũng là nơi lý tưởng nhất để bạn tìm mua điện thoại iPhone 8 giá rẻ 64 GB đấy!

Mua ngay iPhone 8 xách tay nhanh nhất với giá rẻ nhất thị trường tại 24hStore:

https://24hstore.vn/nhom-san-pham/iphone-8

24hStore – Dịch vụ ưu đãi ngập tràn “từ nhà ra cửa”

Với danh tiếng đã được xây dựng, đặc biệt là trong việc mang đến cho các khách hàng những dịch vụ ưu đãi tốt nhất, ngập tràn “từ trong nhà ra đến tận cửa”; Hãy cùng khám phá một số chi tiết nhỏ trong bức tranh dịch vụ toàn cảnh mà bạn sẽ nhận được khi mua iPhone 8 giá rẻ tại 24hStore nhé:

  • Được bao test sản phẩm 1 đổi 1 trong 7 ngày.
  • Được hoàn tiền, bồi thường thêm nếu cảm thấy sản phẩm không đảm bảo chất lượng như thông tin đính kèm của 24hStore.
  • Được tặng gói bảo hành chất lượng đi kèm.
  • Được hỗ trợ cài chương trình, vệ sinh, nâng cấp phần mềm máy đến trọn đời.
  • Được nhận ngay những quà tặng khuyến mãi hấp dẫn.
  • Được hỗ trợ trả góp với lãi suất không thể thấp hơn. Thủ tục nhanh gọn, đơn giản, không tốn quá 15 phút khi chỉ cần Chứng minh nhân dân hoặc Giấy phép lái xe.
  • Được miễn phí ship hàng trên toàn quốc.

Mẹo phân biệt điện thoại iPhone 8 xách tay 64 Gb với hàng công ty 9

Và như vậy, bạn có thể thấy được vô vàn những quyền lợi cực ưu đãi dành cho khách hàng khi ghé thăm 24hStore rồi đấy! Bạn muốn kiểm tra chất lượng sản phẩm ư? Đã có ngay 7 ngày bao test sản phẩm 1 đổi 1. Và đặc biệt đối với siêu phẩm mới ra mắt này, 24hStore sẽ dành tặng đến cho quý khách hàng khoảng thời gian bảo hành lên đến 18 tháng 1 đổi 1 đấy. Một món quà quá ư là tuyệt vời phải không nào?

Trong quá trình sử dụng, bạn cần nâng cấp phần mềm, tải những app hạn chế, bổ sung một số tính năng cho máy,… nhưng gặp khó khăn không biết tìm đến đâu ư? Đã có ngay 24hStore khi chúng tôi mang đến dịch vụ hỗ trợ cài chương trình, vệ sinh, nâng cấp phần mềm máy đến trọn đời dành cho tất cả khách hàng nào đã mua máy tại 24hStore. Thật là quá tiện lợi phải không nào? Ngoài ra, khi đến mua hàng tại 24hStore bạn sẽ được nhận ngay những phần quà tặng hấp dẫn, “ô mê ly”, “ngất ngây đến nồng say” đấy!

Còn nếu bạn chưa gom đủ “lúa” để “khô máu” với “em” điện thoại iPhone 8 64 GB này ư? Đã có ngay dịch vụ hỗ trợ trả góp với lãi suất không thể thấp hơn nữa tại 24hStore. Thủ tục thực hiện nhanh gọn, đơn giản, không tốn quá 15 phút khi chỉ cần Chứng minh nhân dân hoặc Giấy phép lái xe. Bảo đảm sau khi hoàn thành, bạn chỉ cảm thấy rằng: “Oh my God! Thật là tiện lợi và tuyệt vời! Mình quả thật quá may mắn khi đã ghé thăm và mua hàng tại nơi này.”

Và cuối cùng, 24hStore sẽ mang đến cho các bạn dịch vụ ship hàng miễn phí trên toàn quốc. Bạn đang ở miền cao nguyên lộng gió, vùng nắng biển chói chang, nơi núi cao rừng thẳm hoặc chốn cù lao lở bồi, tất cả đều không thành vấn đề khi đã có 24hStore. Khoảng cách địa lý xa xôi là kẻ thù ư? Nu pa pa ghi! 24hStore sẽ đến ngay lập tức để đánh bại “tên kẻ thù này” và giao hàng tận nơi cho bạn với mức giá là … hoàn toàn miễn phí đấy!

Nếu bạn đã cảm thấy quá ấn tượng với chúng tôi thì hãy ghé thăm ngay 24hStore để mua điện thoại iPhone 8 giá rẻ 64 GB nhé! Đang có rất rất nhiều những ưu đãi đang chờ bạn đến khai phá đấy! Hãy nhanh chân trở thành Indiana Jones của thế giới smartphone khi bạn sở hữu trong tay chiếc điện thoại iPhone 8 siêu phẩm sớm nhất Việt Nam cùng vô vàn những ưu đãi ngập tràn nhé!

Xem thêm: Mua iPhone X ở đâu rẻ nhất